Người chơi thay đổi nhiều chi tiết trên xe, khiến chiếc xe có ngoại hình mới bắt mắt hơn. Ở phần đầu cụm đèn pha và đồng hồ thay mới bằng cụm đồng hồ Koso. Cặp niềng (vành) mới cho cả bánh trước và sau. Cùng với niềng, cụm thắng (phanh) cũng mới.
Mẫu xe côn tay (ambraya rời) Yamaha Exciter 135 phân khối được một người chơi xe tại Sài Gòn độ lại máy và nhiều chi tiết bên ngoài, bổ sung vào bộ sưu tập xe độ.
Nguyên bản chiếc Yamaha Exciter sở hữu động cơ 4 thì dung tích 133,4 phân khối, SOHC, 4 van với xi-lanh đơn kích thước 54x58,7mm, làm mát bằng dung dịch, hộp số 5 cấp. Trong đó, thành phần xi-lanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil.
Hệ thống giảm xóc hàng hiệu Ohlins. Ống xả Arrow "chế" cho phù hợp. Theo chủ xe, chiếc Exciter thay bộ nòng và piston tăng thêm công suất. Ngoài ra, gắp (càng sau), thống gác mới sáng bóng. Yên xe may lại để phù hợp với vóc dáng của chiếc xe độ. Cụm tay lái làm lại dễ cầm hơn, bình dầu Rizoma cho thắng đĩa trước, hệ thống trợ lực lái gắn thêm giúp điều khiển tốt hơn ở tốc độ cao
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét